ไอเดียเก๋ ๆ ตกแต่งบ้าน ออฟฟิศ สถานที่ ด้วยตะแกรงเหล็กฉีก

    ไอเดียเก๋ ๆ ตกแต่งบ้าน ออฟฟิศ
สถานที่ ด้วยตะแกรงเหล็กฉีก

ตะแกรงเหล็กฉีกที่มีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบนี้
จะสามารถนำมาใช้เป็นวัสดุตกแต่ง
สำหรับงานในสไตล์ Loft & Industrial ได้อย่างไรบ้าง ?

ไอเดียเก๋ ๆ ตกแต่งบ้าน ออฟฟิศ สถานที่ ด้วยตะแกรงเหล็กฉีก

 

    หากพูดถึงสไตล์การตกแต่งบ้านที่มีความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ และไม่ซ้ำใคร ที่กำลังมาแรงเป็นอย่างมากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสไตล์การตกแต่งบ้านในแบบ Loft & Industrial ที่มุ้งเน้นไปที่การแสดงให้เห็นถึงความเป็นธรรมชาติที่ดูไม่เยอะและไม่น้อยจนเกินไปของโครงสร้างอาคาร การวางระบบต่าง ๆ และวัสดุที่นำมาใช้งาน อย่างเช่น โลหะ ปูนเปลือย แผ่นไม้เก่า ๆ ผนังอิฐโชว์ลาย และหลอดไฟสีส้ม อย่างชัดเจนนั้น คงถูกยกให้เป็นที่หนึ่งในใจของหลาย ๆ คนอย่างไม่ต้องสงสัย

    ซึ่งนอกเหนือจากวัสดุที่เป็นภาพจำที่อันคุ้นตาของการออกแบบตกแต่งในสไตล์ Loft & Industrial ที่กล่าวไปในข้างต้นแล้วนั้น วันนี้เราจะขอพาทุกคนไปรู้จักกับอีกหนึ่งวัสดุสุดพิเศษอย่าง “ตะแกรงเหล็กฉีก” (Expanded Metal) ที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมในการนำมาใช้ตกแต่งผนังห้อง ราวบันได หรือพื้นทางเดินในงานสไตล์ Industrial มากยิ่งขึ้น มาดูไปพร้อม ๆ กันเลยว่า ตะแกรงเหล็กฉีกที่มีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบนี้ จะสามารถนำมาใช้เป็นวัสดุตกแต่งสำหรับงานในสไตล์ Loft & Industrial ได้อย่างไรบ้าง ?

 

รวมไอเดียตกแต่งบ้านเก๋ ๆ ด้วยตะแกรงเหล็กฉีก

• ฉากกั้นห้องจากตะแกรงเหล็กฉีก
    การเลือกนำเอาตะแกรงเหล็กฉีก (Expanded Metal) มาใช้สำหรับทำเป็นฉากกั้นห้อง ฉากกั้นบริเวณบันไดและทางเชื่อม หรือฉากกั้นสำหรับแบ่งพื้นที่ใช้สอยภายในบริเวณต่าง ๆ ภายในตัวอาคารนั้น ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในไอเดียที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในกลุ่มผู้คนที่ชื่นชอบการออกแบบและตกแต่งบ้านในสไตล์ Loft & Industrial เพิ่มมากขึ้น เพราะการใช้งานฉากกั้นห้องจากตะแกรงเหล็กฉีกนั้นไม่เพียงแต่จะเป็นการช่วยเสริมให้บรรยากาศภายในตัวอาคารที่อยู่อาศัย ร้านอาหาร คาเฟ่ หรือออฟฟิศต่าง ๆ ในสไตล์ Loft & Industrial ดูมีความโปร่งสบาย และดูไม่ทึบหรืออึดอัดมากจนเกินไปเมื่อเทียบกับการกั้นผนังห้องด้วยผนังปูนแล้วนั้น การเลือกใช้งานฉากกั้นห้องที่ทำมาจากตะแกรงเหล็กฉีกซึ่งเป็นวัสดุที่มีความโปร่งและสามารถมองทะลุผ่านได้ ยังเป็นการช่วยเพิ่มเสน่ห์ และช่วยทำให้การแบ่งพื้นที่ใช้สอยในบริเวณต่าง ๆ ภายในตัวอาคาร ทั้งพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่สาธารณะ ดูมีความกลมกลืนและลงตัวมากยิ่งขึ้น

 

 

• ฝ้าเพดานจากตะแกรงเหล็กฉีก
    อีกหนึ่งไอเดียที่จะช่วยให้การออกแบบตกแต่งที่อยู่อาศัย ร้านอาหาร คาเฟ่ หรือออฟฟิศต่าง ๆ ในสไตล์ Loft & Industrial ดูมีความเท่และมีเสน่ห์โดดเด่นมากยิ่งขึ้นนั้น คงจะหนีไม่พ้นการเลือกนำเอาวัสดุก่อสร้างอย่าง ตะแกรงเหล็กฉีก มาใช้ในการออกแบบตกแต่งในส่วนของฝ้าเพดาน เพื่อช่วยให้ฝ้าเพดานที่เปิดเปลือยเปล่าดูมีมิติ มีความน่าสนใจ และสามารถดึงดูดสายตาของผู้ที่ผ่านมาพบเห็นได้มากยิ่งขึ้นกว่าเก่า อีกทั้งยังเป็นการช่วยเพิ่มพื้นที่บังสายตาเพื่อช่วยให้งานระบบสายไฟหรือสายเคเบิลต่าง ๆ ที่ถูกวางไว้อย่างยุ่งเหยิงนั้น ดูมีความเป็นระเบียบและเรียบร้อยมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ การตกแต่งฝ้าและเพดานเพิ่มเติมด้วยตะแกรงเหล็กฉีกนั้นยังเป็นการช่วยเพิ่มพื้นที่สำหรับการแขวนต้นไม้ หรือการวางไฟประดับตกแต่งต่าง ๆ ที่จะมาช่วยเพิ่มความมีสไตล์ให้กับร้านอาหาร คาเฟ่ หรือบ้านพักอาศัยได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

 

• ราวบันไดและราวกันตกจากตะแกรงเหล็กฉีก
    ในปัจจุบัน การออกแบบดีไซน์ราวบันไดและราวกันตกในงานสไตล์ Loft & Industrial หรืองานสไตล์ Modern ส่วนใหญ่ มักจะมุ่งเน้นไปที่การออกแบบดีไซน์เพื่อเน้นให้เห็นถึงความน้อยแต่มากของโครงสร้างที่เต็มไปด้วยความดิบของราวบันไดและราวกันตกเป็นหลัก ทำให้ราวบันไดหรือราวกันตกในงานสไตล์ Loft & Industrial ส่วนใหญ่ จึงมักจะไม่ช่องปิดที่บริเวณระหว่างขั้นบันได หรือที่บริเวณใต้ราวบันไดและราวกันตก จนอาจส่งผลต่อความปลอดภัยในการใช้งานของผู้อยู่อาศัยได้ ส่งผลให้การนำเอาตะแกรงเหล็กฉีก (Expanded Metal) มาใช้เป็นวัสดุสำหรับปิดช่องว่างระหว่างขั้นบันไดหรือที่บริเวณใต้ราวบันไดและราวกันตก จึงเป็นหนึ่งในไอเดียที่นอกจากจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานแล้วนั้น ในขณะเดียวกันก็ยังช่วยให้ร้านอาหาร คาเฟ่ หรือบ้านพักอาศัย สามารถคงคอนเซ็ปต์ของความเป็น Loft & Industrial ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเอาไว้ได้อย่างสวยงาม

 

 

• พื้นจากตะแกรงเหล็กฉีก
    การนำเอาตะแกรงเหล็กฉีกมาใช้เป็นวัสดุในการทำเป็นพื้นทางเดินในบริเวณทางเชื่อม หรือทางเดินที่ยกระดับขึ้นมาเหนือบริเวณสวนและบ่อปลา เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตาให้กับที่อยู่อาศัย ร้านอาหาร คาเฟ่ หรือออฟฟิศ ในสไตล์ Loft & Industrial ได้มากยิ่งขึ้น เพราะตะแกรงเหล็กฉีก (Expanded Metal) เป็นวัสดุที่มีจุดเด่นในด้านของความโปร่งที่สามารถมองทะลุผ่านได้ชัดเจน จึงทำให้การใช้งานพื้นทางเดินที่ทำมาจากตะแกรงเหล็กฉีกจึงไม่เพียงแต่จะเป็นการช่วยเสริมบรรยากาศให้ที่อยู่อาศัย ร้านอาหาร คาเฟ่ หรือออฟฟิศ ดูโปร่งสบายและไม่อึดอัดเท่านั้น แต่ยังเป็นการช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถมองเห็นทัศนียภาพรอบข้างได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญที่สุดคือ ตะแกรงเหล็กฉีกถือได้ว่าเป็นหนึ่งในวัสดุตกแต่งที่มีความแข็งแรงทนทานมากที่สุดประเภทหนึ่ง จึงทำให้สามารถรองรับน้ำหนักได้ดีและนำมาใช้ปูเป็นพื้นทางเดินได้อย่างปลอดภัย

 

• ชั้นวางของและตู้เก็บของจากตะแกรงเหล็กฉีก
    นอกเหนือไปจากการนำเอาตะแกรงเหล็กฉีก (Expanded Metal) มาใช้เป็นวัสดุสำหรับตกแต่งในงานโครงสร้าง อย่างเช่น ผนังห้อง ราวบันได หรือพื้นทางเดิน แล้วนั้น ตะแกรงเหล็กฉีกยังเป็นหนึ่งในวัสดุที่ได้รับความนิยมในนำมาใช้งานเพื่อทำเป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับการตกแต่งภายในสำหรับที่อยู่อาศัย ร้านอาหาร คาเฟ่ หรือออฟฟิศ ในสไตล์ Loft & Industrial ด้วยเช่นกัน โดยเฟอร์นิเจอร์ที่นิยมทำมาจากตะแกรงเหล็กส่วนใหญ่มักจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประเภทชั้นวางของ ชั้นวางรองเท้า หรือตู้เก็บของ ที่ต้องการนำเสนอให้เห็นถึงเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของโครงสร้างและสิ่งของต่าง ๆ ที่ต้องการจัดเก็บเอาไว้ภายในให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และนอกจานี้ การใช้งานชั้นวางของและตู้เก็บของที่ทำมาจากตะแกรงเหล็กฉีกเหล่านี้ ยังเป็นการช่วยส่งเสริมให้ร้านอาหาร คาเฟ่ หรือบ้านพักอาศัย ที่ตกแต่งในสไตล์ Loft & Industrial ดูมีความโดดเด่นและมีสไตล์มากยิ่งขึ้น

 

 

• ระแนงปลูกต้นไม้จากตะแกรงเหล็กฉีก
    นอกเหนือไปจากการตกแต่งโครงสร้าง และเฟอร์นิเจอร์ภายในร้านอาหาร คาเฟ่ ออฟฟิศ หรือบ้านพักอาศัย ให้มีความสวยงามสะดุดตาด้วยการเลือกใช้วัสดุตกแต่งอย่างตะแกรงเหล็กฉีกแล้วนั้น การนำตะแกรงเหล็กมาใช้ทำเป็นผนังหรือระแนงสำหรับปลูกต้นไม้และไม้เลื้อยประเภทต่าง ๆ จะช่วยให้เจ้าของที่พักอาศัย ออฟฟิศ และร้านอาหาร สามารถเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับที่พักอาศัย ออฟฟิศ และร้านอาหาร โดยที่ยังสามารถคงซึ่งสไตล์การตกแต่งแบบ Loft & Industrial เอาไว้ได้ เพื่อเพิ่มความสวยงาม น่าอยู่ และช่วยให้บรรยากาศโดยรอบดูมีความสดชื่น ร่มรื่น และดูสบายตามากยิ่งขึ้น

 

    หากคุณกำลังมองหาผู้ผลิตและจำหน่ายตะแกรงเหล็กฉีก ตะแกรงฉีก เหล็กฉีก ตะแกรงเจาะรู ตลอดจนวัสดุอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานก่อสร้าง ตกแต่งทั้งภายในและภายนอกตัวอาคาร ที่อยู่อาศัย ร้านอาหาร คาเฟ่ หรือออฟฟิศ บริษัท ยัวร์ คอนเนค เมทัล เวิร์ค จำกัด พร้อมให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย ตั้งแต่ขั้นตอนการให้คำปรึกษาจากพนักงานผู้เชี่ยวชาญ ใส่ใจในขั้นตอนการผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย พร้อมอำนวยความสะดวกด้วยบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ สนใจเลือกตะแกรงเหล็กฉีกที่สวยงาม เหมาะกับงาน มีคุณภาพและได้มาตรฐานความปลอดภัย

 

 *** รับปรึกษาและออกแบบผลิตภัณฑ์ ***

ADD LINE ได้เลย !!!

 

    

      064-958-0044 (แบงค์)

   

    092-636-2561 (เจน)

 

โทรศัพท์ : 02-577-7061 , 02-577-7063 (ออฟฟิศ)

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท ยัวร์ คอนเนค เมทัล เวิร์ค จำกัด
Tel: 02-577-7061, 02-577-7063 (ออฟฟิศ)
Email: ycmw.asia@gmail.com
Website: https://www.yc-mw.com

Visitors: 886,224