ทำไมต้องเลือกใช้ตะแกรงเหล็กฉีกกับ ยัวร์ คอนเนค เมทัล เวิร์ค

ทำไมต้องเลือกใช้ตะแกรงเหล็กฉีก
กับ ยัวร์ คอนเนค เมทัล เวิร์ค

ทีมงานพร้อมเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกใช้ตะแกรงเหล็กฉีก

ตะแกรงเหล็กฉีก

        ยัวร์ คอนเนค เมทัล เวิร์ค เริ่มเปิดกิจการ และดำเนินการ เมื่อปี 2557 เป็นผู้ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตัวจริง ที่เกี่ยวกับประเภทเหล็กต่าง ๆ เช่น ตะแกรงเหล็กฉีก, เหล็กฉีก, Chainlink, แผ่นเจาะรู, ตะแกรงฉีก และเหล็กแผ่น เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถผลิตชิ้นงานตามความต้องการของลูกค้า ทั้งงานบ้าน ที่พักอาศัย คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน หมู่บ้าน รองรับงานรัฐวิสาหกิจ ราชการ มหาชน เป็นต้น

        จากข้อมูลข้างต้นเราจะพบว่านอกจากมีประสบการณ์เกือบ 10 ปีแล้ว ยังมีสินค้าให้เลือกมากมายหลากหลายที่พร้อมจะตอบข้อสงสัยความรู้ และความเชี่ยวชาญด้านการผลิต ตะแกรงเหล็กฉีก เหล็กฉีก เหล็กแผ่น หรืองานด้านเหล็กแผ่นโลหะครบวงจร เพื่อใช้ในงานตามวัตถุประสงค์ต่าง ๆ ของท่าน ไม่ว่าจะเป็นงานก่อสร้าง งานตกแต่งภายนอก และงานภายในอาคาร เพื่อให้ท่านสามารถเลือกนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมถึงให้เหมาะกับความต้องการมากที่สุดอีกด้วย

 

เรายึดมั่นในคุณภาพที่ผลิต และขายออกทุกชิ้นงาน ใส่ใจถึงทุกกระบวนการผลิตที่มั่นใจว่าทันสมัยไม่แพ้ใคร ซึ่งสามารถสรุปได้ออกมา 4 ข้อใหญ่ ๆ ดังนี้

  • สามารถผลิตตามขนาด หรือสเปคที่ลูกค้าต้องการได้
  • สินค้าผลิตจากโรงงานโดยตรง จึงทำให้ราคาไม่แพง
  • ให้คำปรึกษาด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจกับลูกค้า
  • การจัดส่งที่ถูกต้องและรวดเร็ว มีบริการส่งและฝากขนส่งทั่วประเทศ
 

        เมื่อเรารู้จักกับ ยัวร์ คอนเนค เมทัล เวิร์ค เรียบร้อยแล้ว เราจะขอยกตัวอย่างให้เห็นภาพว่า ถ้าจะซื้อสินค้าจากที่นี่สักชิ้น เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าเป็นของที่ดี และมีคุณภาพ ดังนั้นเราจึงขอยกตัวอย่าง “ตะแกรงเหล็กฉีก” สินค้าขายดีของร้าน

        ก่อนอื่นเลย ตะแกรงเหล็กฉีก คือ วัตถุดิบ อันได้แก่ เหล็ก หรือ สแตนเลส หรือ อลูมิเนียมที่เป็นแผ่นเรียบ ๆ มาเจาะแล้วฉีกถ่างออก โดยเราจะดึงให้เป็นลักษณะตาข่ายรูปข้าวหลามตัด ซึ่งสามารถนำมาใช้งานได้มากมายหลากหลาย และที่สำคัญกำลังเป็นที่นิยมในอุตสาหกรรมหลากหลายประเภทในปัจจุบัน เพราะเนื่องจากมีความคงทนแข็งแรง ราคาถูก รวมถึงใช้งานได้ประโยชน์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การปูพื้นทางเดิน ตะแกรงระบายน้ำ, เอามาเป็นที่กันนกเข้า, คิดไอเดียมาทำรั้ว หรือ ตกแต่งบ้านก็ได้ เป็นต้น

 

ถ้าคุณยังไม่รู้ว่ามันจะใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดอย่างไร ทางเราจะขออธิบายด้วยการแบ่งความเหมาะสมกับงานตามวัสดุที่ใช้ทำ ดังนี้

  1. ตะแกรงเหล็กฉีกที่มีความคงทนแข็งแรงสูง และราคาถูก น้ำหนักเบาเมื่อเทียบกับตะแกรงแผ่นเรียบ เหมาะสำหรับปูพื้นทางเดินหรือปูพื้นให้รถวิ่งก็ได้ สามารถเอามาทำตะแกรงระบายน้ำ ตะแกรงกันนก ทำราวกันตก ทำรั้ว กรงล้อมเครื่องจักรหรือเขตอันตราย รองพื้นเทปูนในงานก่อสร้าง หรือเป็นพื้นลอยที่ไม่ต้องรับน้ำหนักมากนัก

  2. อลูมิเนียมฉีก จะมีความโดดเด่นที่ความสวยงาม และน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับใช้งานตกแต่งทุกชนิด ทำบังตา ตะแกรงล้อมเครื่องจักร หรือใช้กันนกในอาคารที่ต้องการความสวยงาม

  3. เหล็กแผ่นขนาดมาตรฐาน โดยปกติทั่วไปแล้วมักจะใช้เหล็กเกรด SS400 โดยนำเหล็กมาฉีกออก (Expanded) เป็นรูตาข่ายหลากหลายรูปแบบ ด้วยเครื่องจักรที่ได้มาตรฐาน ส่วนมากจะใช้เหล็กแผ่นดำมาทำการฉีกเป็นตาข่าย คุณสมบัติหลักของตะแกรงเหล็กฉีก คือ ความทนทาน
  4.  

จุดเด่นของของตะแกรงเหล็กฉีก

  1. มีความแข็งแรง ทนทานเนื่องจากผลิตจากเหล็กแผ่นดำทำให้มีความทนทานสูง
  2. เป็นที่นิยมในงานก่อสร้าง
  3. มีความโดดเด่นในเรื่องของความแปลกตา
  4. ได้รับฉายาว่าเป็นเหล็กสร้างสรรค์หรือเหล็กตกแต่ง
  5. มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
  6. สามารถเข้ากับงานลอฟท์หรืองานโมเดิร์นก็ได้
 

ข้อดี ยัวร์คอนเนค เมทัล เวิร์ค ที่เราภูมิใจให้ท่านเลือกใช้เรา คือ

  1. การบริการที่ดี เนื่องจากสินค้ามีคุณภาพเหมือนกันหมด ในท้องตลาดมีการแข่งขันค่อนข้างสูงแต่ ยัวร์คอนเนค เมทัล เวิร์ค ตั้งใจในเรื่องของการบริการให้ลูกค้าประทับใจเราที่สุด และเพื่อกลับมาหาเราใหม่อีกครั้ง

  2. มีการบริการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าด้วยความรวดเร็ว ว่องไว เพื่อลดความยุ่งยากของลูกค้าในการมารับสินค้า แม้ลูกค้าจะสั่งจำนวนไม่เยอะ เราก็ยินดี คิดค่ารถในราคาที่ถูกแต่ถ้าลูกค้าสั่งมีจำนวนมากเรามีบริการส่งฟรี

  3. ในเรื่องราคาสามารถ เจรจาต่อรอง ดคุยกันได้ตามความเหมาะสมถ้ามีจำนวนมากเราพร้อมลดราคา

  4. เรามีความรับผิดชอบสูง เราพร้อมรับผิดชอบต่อสินค้าถ้ามีปัญหาจากการผลิตของเรา ไม่ทอดทิ้งลูกค้าแน่นอน

  5. การแนะนำสินค้าถ้าลูกค้าไม่เข้าใจในสินค้านั้นนั้นหรือลูกค้าต้องการแบบไหนเราจะช่วยแนะนำให้เต็มที่ และเต็มใจบริการ


        ดังนั้นทำไมต้องเลือกใช้ตะแกรงเหล็กฉีกกับ ยัวร์ คอนเนค เมทัล เวิร์ค จากข้อมูลข้างต้น เราคิดว่าท่านลูกค้าจะได้ทั้งคำตอบและประโยชน์ที่สามารถเลือกใช้ให้เหมาะสมกับการใช้งานต่าง ๆ รวมถึงยังมีรายละเอียดปลีกย่อยของแต่ละรุ่นอีกมากมาย หากคุณกำลังมองหาหรือสนใจใช้งานตะแกรงฉีกเพื่อวัตถุประสงค์ใดก็ตามอย่างเหมาะสมในเวลาอันรวดเร็ว บริษัท ยัวร์ คอนเนค เมทัล เวิร์ค จำกัด มีทีมงานพร้อมเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกใช้เหล็กฉีก ไม่ว่าจะก่อนหรือหลังการขาย ตลอดจนบริการผลิต และจำหน่ายตะแกรงเหล็กฉีก และวัสดุอื่น ๆ ที่ใช้ในงานก่อสร้างและตกแต่งอาคารทั้งภายใน และภายนอก ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย และได้คุณภาพตามมาตรฐานสากล

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท ยัวร์ คอนเนค เมทัล เวิร์ค จำกัด
Tel: 02-577-7061, 02-577-7063 (ออฟฟิศ)
Email: ycmw.asia@gmail.com
Website: https://www.yc-mw.com

Visitors: 886,210